Các từ khóa được tìm nhiều: Đồng hồ, Thời trang Vinabrands, Kềm, Mỹ phẩm làm đẹp, Balo...
Ngày đăng: 05:44 PM 16/09/2021 - Lượt xem: 575
Một thiếu sót rất phổ biến là đa phần nhiều người hay nhầm lẫn marketing với quảng cáo do chỉ nhận thấy được nhiệm vụ của Marketing là quảng cáo truyền thông. Quảng bá là sứ mệnh cấp tiến là một phần rất quan trọng trong Marketing giúp doanh nghiệp của bạn nhanh chóng nâng cao độ nhận diện thương hiệu và doanh số bán hàng.
Chính sách chung về truyền thông, các hoạt động tiếp xúc với khách hàng như quảng cáo, đội ngũ bán hàng, khuyến mãi, quan hệ công chúng, sự kiện, các trung tâm dịch vụ khách hàng và trên internet.
Quảng bá của mô hình 7P trong kinh doanh có rất nhiều yếu tố khác nhau quyết định sự thành bại của doanh nghiệp. Trong đó có:
Muốn chiến lược quảng bá sản phẩm của bạn đạt hiệu quả cao, bạn cần phân tích và trả lời hết những câu hỏi sau:
Sự kết hợp giữa chiến lược quảng bá và cách bạn thực hiện quảng cáo sẽ phụ thuộc vào tài chính của bạn, thông điệp bạn muốn truyền đạt và thị trường khách hàng mục tiêu mà bạn hướng đến. Ngoài ra, còn phụ thuộc vào cách bạn quản lý các kênh truyền thông như thế nào, có hiệu quả không? Bạn có thể cân nhắc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng đa kênh giúp đồng bọ dữ liệu, lên chiến lược quảng bá hiệu quả và tăng hiệu suất công việc.
Con người ở đây không chỉ đề cập đến nhân sự trong doanh nghiệp mà còn có cả khách hàng và đối tác của bạn. Chính sách chung về phát triển nhân lực, nhân sự của công ty nói chung và nhân lực Marketing nói riêng.
Nhân viên là những người cung cấp dịch vụ và sản phẩm đến với khách hàng góp phần quan trọng đến Marketing. Điều quan trọng là bạn phải tuyển được đúng người và đào tạo họ tốt. Nhân viên tốt sẽ góp phần làm nên sự phát triển trong hoạt động kinh doanh của bạn.
Khi bạn tìm thấy những khách hàng tiềm năng thực sự tin tưởng vào sản phẩm và dịch vụ của bạn khả năng cao là các nhân viên mà bạn đào tạo đã thực hiện thành công và kéo khách hàng về.
Ngoài ra, những nhân viên có thái độ chuyên nghiệp, cởi mở sẽ phản ánh trung thực về doanh nghiệp, từ đó góp phần mở rộng và phát triển hoạt động của doanh nghiệp.
Đối với khách hàng bạn cần thực hiện các cuộc khảo sát nhỏ để xem đánh giá của khách hàng về công dụng, khả năng ứng dụng và lợi ích của sản phẩm. Từ đó, điều chỉnh và cải thiện hơn các sản phẩm dịch vụ cung ứng cho khách hàng.
Bật mí thêm cho các bạn một hiệu quả kinh doanh cao hơn nếu doanh nghiệp của bạn sử dụng phần mềm bán hàng quản lý nguồn nhân lực. Phần mềm này không chỉ giúp ích bạn trong việc quản lý nhân viên có hoàn thành đúng trách nhiệm, chấm công, tính lương thưởng mà còn giúp bạn quản lý việc bán hàng, lên chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Mời các bạn xem tiếp phần sau tại đây.